Đá gà cựa sắt Campuchia và cách chọn cựa chuẩn nhất 2019.

Các loại cựa gà đá hiện nay

Cựa gà sắt đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ sát thương cực lớn cực lớn. Tại các trận đá gà cựa sắt lớn, tỉ lệ đặt cược lớn, việc một chú gà chọi knock–out đối thủ chỉ bằng một cú đá xuyên nội tạng bằng cựa sắt được nhiều người ưa thích. Bởi vậy, cựa gà sắt ngày càng được sủ dụng phổ biến hơn.

Cựa gà sắt lưu hành trên thị trường hiện nay có hai loại: cựa dao và cựa tròn. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết của hai loại cựa cho các sư kê lựa chọn.

Cách lên cựa gà chính xác

Cách lên cựa gà chính xác hay còn gọi là cách trồng cựa gà đá cần được làm theo đúng kĩ thuật.Cụ thể:

Cách lên cựa gà chính xác hay còn gọi là cách trồng cựa gà đá cần được làm theo đúng kĩ thuật
Bước 1: Dùng ngón trỏ và ngón cái kéo thới của gà để thấy sợi gân ngay tại gối

Bước 2: Lắp cựa phải thẳng với mép ngoài của sợi gân tại gối

Bước 3: Lắp cựa trái thẳng với mép trong của sợi gân tại gối

Cách lên cựa gà chính xác này có thể áp dụng cho cả gà tre và các giống gà nòi. Lên cựa đúng vị trí sẽ tăng sứ mạnh cho gà chiến mà không xảy ra tình huống trớ trêu cựa đâm ngược lại gà.

Chơi đá gà online trực tiếp

Cách băng cựa gà yêu cầu phải sử dụng loại băng mỏng mềm và chắc để quấn cựa. Quấn cựa sẽ theo quy tắc 4 trên, 2 dưới. Có nghĩa là 4 vòng ở trên và 2 vòng ở dưới cựa, đá gà cựa sắt campuchia.

Cách băng cựa gà yêu cầu phải sử dụng loại băng mỏng mềm và chắc để quấn cựa.
Sau khi khi thực hiện cách lên cựa gà chính xác thì chêm thêm những chô hở và tiếp tục băng cựa. Băng trên duwois rồi thì bắt đầu ong qua cựa. Khoảng 2-3 lần là được.

Cách lên cựa gà chính xác không quá khó nhưng yêu cầu các sư kê cần có độ quen tay khi thực hiện. Bởi vậy, các sư kê nên luyện tập nhiều lần để lên cựa cho gà đá thật chính xác.